Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Thiết kế căn hộ - Bí quyết phối màu sơn và màu nội thất

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất căn hộ đẹp Gia Nguyễn Decor mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng gần xa.
Chọn được màu sơn nước đã khó, nhưng làm thế nào để phối hợp chúng hài hòa, ăn ý với màu nội thất còn khó khăn hơn gấp bội. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn cách phối màu sơn nước với màu nội thất hợp lý nhất để mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo.
can-ho-ecopark-phong-an
Sự kết hợp giữa màu ngọc lam với màu trắng sẽ mang lại một không gian bình yên và thư thái. Bạn có thể chọn 1 trong 2 sự kết hợp, hoặc là màu ngọc lam sắc độ nhẹ cho toàn bộ căn phòng, hoặc màu ngọc lam sắc độ đậm cho một mảng tường. Sự kết hợp này thích hợp đối với cả phòng khách và phòng ngủ bởi sự tươi mới, sáng sủa và mát mẻ mà nó mang lại.
Sự kết hợp giữa màu ngọc lam và màu trắng tạo nên sự tươi mới
Xem thêm: >> http://gianguyenidc.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-can-ho/
Sự kết hợp này là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của cả người lớn lẫn trẻ em. Bản thân màu xanh lá đã mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu nên khi phối hợp với bộ ga trải giường màu trắng sẽ làm tăng tính thư giãn cho phòng ngủ. Chắc hẳn mọi người đều thấy thích và yêu mến không gian riêng tư vô cùng bình yên này.
Nếu bạn là một quý ông thích phong cách đơn giản, hiện đại thì sự kết hợp màu sắc này chắc chắn dành cho bạn. Bức tường màu xanh biển kết hợp với nội thất màu ghi xám làm toát lên sự nam tính, mạnh mẽ mà cũng rất thanh lịch và quyến rũ, đủ để thể hiện cá tính riêng và gu thẩm mỹ ấn tượng của các quý ông.
Màu sơn tường xanh nước biển kết hợp nội thất ghi xám rất phù hợp với các quý ông
Nếu bạn muốn dành hẳn một không gian riêng tư cho bé yêu nhà mình thì hãy kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Đừng mặc định màu hồng là dành cho bé gái, màu xanh lá dành cho bé trai, mà hãy thử kết hợp linh hoạt và sáng tạo nhiều màu sơn khác nhau để vừa kích thích tư duy vận động của bé, vừa giúp căn phòng thêm sinh động và mới mẻ.
Nếu bạn là người cá tính, muốn được sở hữu một không gian sống phá cách thì có thể dùng sơn nước màu tối rồi sơn theo kiểu kẻ sọc cho một mảng tường. Cách làm này sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và “không đụng hàng” cho không gian sống của bạn. Nhưng bạn cần lưu ý đến diện tích căn phòng, nếu căn phòng hơi nhỏ thì nên cân bằng không gian bằng cách sơn màu trắng cho những mảng tường còn lại và cho trần nhà, đồng thời kết hợp với các món đồ nội thất màu pastel hoặc trung tính.

Bằng cách dùng màu sơn yêu thích để tô điểm cho căn phòng, sau đó bố trí những món đồ nội thất có cùng tông màu với màu sơn nhưng với sắc thái đậm, nhạt khác nhau là bạn đã có thể sở hữu một căn phòng đa sắc thái. Cách kết hợp này không quá tốn kém hay mất nhiều thời gian, chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo là bạn đã đạt được hiệu quả như mong muốn.
(Theo Tạp chí Xây dựng Online)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét