Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Quy trình thiết kế nội thất căn hộ Gia Nguyễn Decor

Tự hào là đơn vị lưu thông đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ. Các mẫu thiết kế căn hộ của công ty chúng tôi được đông đảo khách cho phản hồi tích cực.

Với bề dày bí quyết thiết kế thi công nội thất các công trình nhà ở, căn hộ, villa. Chúng tôi đã thiết kế thi công nội thất cho các căn hộ lớn tại TpHCM và các tỉnh thành khắp cả nước…. Các thiết kế nội thất khả quan của Gia Nguyễn đều mang tính đặc biệt, sáng tạo riêng, đặc biệt là mỗi khí hiện hữu công trình và nghiệm thu công trình, đa số chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen từ phía thượng đế.

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ của chúng tôi sẽ, đã tran cư thành tư liệu tham khảo cho nhiều khách khác bởi sự hấp dẫn, và cuốn hút mỗi khí xem nó. Chúng tôi cam đoan mang tới thượng đế một vài sản phẩm thiết kế nội thất căn hộ hoàn hảo nhất và làm hài lòng quý quý khách nhất. Mời chúng mình xem một vài bài viết và những hình ảnh về một số công trình thiết kế căn hộ của Gia Nguyễn ngay bên dưới đây .
noi that phong khach8
Các bước tập trung khi thiết kế nội thất căn hộ đẹp:
– Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng : thường thì thượng đế đã có mặt bằng. Nhưng một phần nhỏ sẽ cần tư vấn cụ thể.
– Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ của Gia Nguyễn với khách hàng
– Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế : Gia Nguyễn bổ sung bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình thiết kế nội thất căn hộ trên mặt bằng 2D
– Duyệt thiết kế 3D: kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng nội thất căn hộ thật của bạn trên bản vẽ 3D.
– Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế , phác thảo và chi tiết, Gia Nguyễn sẽ bồi dưỡng cho chúng ta bộ hồ sơ hoàn chỉnh chi tiết về nội ngoại thất, Khách hàng có giải pháp chủ động thiết kế thi công hoặc tìm doanh nghiệp thi công
– Thi công, tinh chế : bước cuối cùng để có 1 căn nhà căn hộ như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý thượng đế có mẹo hay nhờ Gia Nguyễn tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho thượng đế.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDCTrụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
Hotline: ​0919.57.38.39 - ​0918 95.42.48

0 nhận xét:

Đăng nhận xét