Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chuyên nghiệp hcm

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ thể hiện cá tính, phong cách sống của gia chủ bởi đây là căn phòng quan trọng nhất, là bộ mặt của ngôi nhà là nơi mà chúng ta sinh hoạt nhiều nhất hay là cái nhìn đầu tiên của khách hàng ghé thăm cũng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, vì vậy mà chủ nhà luôn muốn thiết kế phòng khách thật nổi bật và ấn tượng.

Thiết kế nội thất căn hộ và nhất là thiết kế phòng khách phải chú trọng sao cho đảm bảo tính đồng bộ, tính khoa học, tính thẩm mỹ hợp lý đồng thời tạo nên cảm giác ấm cũng và gần gũi nhất.

Chúng tôi xin gởi đến quý khách hàng các quy trình khi thiết kế thi công nội thất căn hộ để các bạn hình dung và hiểu rõ nhất theo từng giai đoạn, từ đó giám sát công trình theo đúng tiến độ nhất.
1. Tiếp nhận thông tin, ý tưởng của KH.
2.Khảo sát hiện trạng.
3.Lên phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết
4.Lập dự toán, hồ sơ thi công hoàn chỉnh.
5.Thi công, giám sát thi công
6.Hoàn thiện, nghiệm thu chuyển giao bảo hành.Bạn muốn thiết kế phòng khách căn hộ theo phong cách hiện đại hay cổ điển, sang trọng và nổi bật hay thật đơn giản cũng cần phải chú ý đến từng đường nét, từ cách phối màu cho đến cách lựa chọn, sắp xếp đồ đạc phù hợp.
noi-that-phong-khach-11
Những ý tưởng độc đáo kết hợp với những phong cách thiết kế thi công nội thất phòng khách mới lạ, nội thất Gia Nguyễn IDC sẽ làm cho phòng khách của bạn trở nên nổi bật và mang phong cách của riêng bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế phòng khách căn hộ đẹp và ấn tượng nhất.

CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
Hotline: ​0919.57.38.39 - ​0918 95.42.48

0 nhận xét:

Đăng nhận xét