Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Dự án The Avila 2 tiện ích hạng sang giao thông tốt thiết kế đa dạng


Ban The Avila 2 tiện ích hạng sang hợp phong thủy thanh toán linh hoạt. Chung cư không gian an bình, vị trí đường đường Trương Đình Hội đô thị đẳng cấp. Khu căn hộ cao cấp The Avila 2 vị trí đặc biệt, khu vực quận Quận 8 giao thông tốt. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà. Khu dự án The Avila 2 thiên nhiên xanh mát, được phát triển bởi Thái Bảo Group thiết kế đa dạng. The Avila 2 mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đầy lý tưởng!
Dự án The Avila 2


Dự án The Avila quận 8 thanh toán linh hoạt. Tọa lạc trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp The Avila 2, The Avila 2 thừa hưởng vẻ mỹ quan hiếm có nhờ sự bao bọc của các tòa tháp với kiến trúc mang tính biểu tượng xung quanh. Quý khách dễ dàng đi đến các khu vực căn hộ cao cấp khác, Cầu Sài Gòn, Hầm Thủ Thiêm… Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút.
Lucky Garden không gian an bình. Sở hữu đầy đủ các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…đảm bảo - đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại. Đến với căn hộ The Avila 2, an ninh của cư dân trong khu căn hộ sẽ được bảo đảm tối đa như trong khách sạn 5 sao.
Ban The Avila 2 đô thị đẳng cấp. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ The Avila 2 đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia. The Avila 2 có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Dự án The Avila quận 8 vị trí đặc biệt. Căn hộ The Avila 2 là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Lucky Garden thiên nhiên xanh mát. Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 903 191 286 
Tìm hiểu thêm Block B: mặt bằng block B the avila

0 nhận xét:

Đăng nhận xét