Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khả năng sinh lời hấp dẫn cùng dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh

Bạn có biết, The manor hcm là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP HCM hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Bình Thạnh – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 36tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 1.6tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. khu căn hộ The manor không gian thông thoáng


The manor
Tìm hiểu thêm dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh: cho thue can ho 1 phong ngu The Manor
Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm địa chỉ tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22 , Bình Thạnh, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Bình Thạnh vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Cho thue can ho chung cu The manor cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Cho thue can ho chung cu The manor được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. An ninh tuyệt đối: Cư dân dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của Cho thue can ho chung cu The manor .
Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án The manor hcm mong muốn bạn được tận hưởng. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Các dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 36tr/m2 thì The manor hcm sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Tập đoàn Bitexco đã giới thiệu đến khách hàng dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét