Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh tuyệt nhất khu vực đẹp hài hòa

Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được biết đến là một dự án bất động sản được đầu tư mạnh tay bởi CĐT VinGroup từ cảnh quan, chất lượng, thiết kế trong mỗi căn nhà, hệ thống tiện ích… tất cả đều khẳng định một đẳng cấp đỉnh cao, một thương hiệu Vinhomes tên tuổi, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Đây sẽ là một nơi tốt để xây dựng và phát triển một tổ ấm gia đình hoàn hảo hạnh phúc và bền vững căn hộ Vinhomes Central Park tuyệt nhất khu vực


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê Landmark 3 Vinhomes Central Park
Cho thue Vinhomes thỏa yếu tố "Nhất Vị - Nhị Giá" và tuyệt vời hơn là nhiều khu vườn xanh mát bố trí khắp dự án. Căn hộ là tâm huyết của CĐT uy tín và tiềm lực, Cho thue Vinhomes đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ có vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu TP.HCM, hơn nữa khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi sự khan hiếm về 1 dự án có vị trí và quy mô tương tự tại nội đô TP.HCM. Địa thế của Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh vì thế tọa lạc mặt giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của vinhomes central park và khu vực.
Mật độ xây dựng của Cho thue can ho Vinhomes Central Park chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, CĐT VinGroup dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Tại khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, VinGroup đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP.HCM một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Cho thue can ho Vinhomes Central Park đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.
Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Mua Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Chính vì vậy, sự ra mắt của Cho thue can ho Vinhomes Central Park đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0913756339

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét