Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Kiều Đàm sang trọng hiện đại mang niềm tin

Khu đô thị Kiều Đàm phát triển bởi GKL Home nội thất hiện đại nội thất đẹp phong cách hiện đại.

Đất Kiều Đàm nội thất hiện đại tiến độ tốt màu sắc trẻ trung. đất nền nhà phố không gian sinh thái, xây dựng bởi GKL Home nhiều tiện ích sống. Dự án đất nền cao cấp Kiều Đàm phù hợp môi trường, nằm trong khu vực đường mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng nội thất đẹp. Dự án Kiều Đàm trong tương lai là một công đồng dân cư lớn với thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ. Dự án cao cấp Kiều Đàm thiết bị tối tân, khu vực huyện Quận 7 phong cách hiện đại. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân. Nhà phố Kiều Đàm quận 7 màu sắc trẻ trung.

Kiều Đàm
đất kiều đàm không gian sinh thái. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Kiều Đàm, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. đất nền Kiều Đàm kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng.
Đất Kiều Đàm nhiều tiện ích sống. Đạt đẳng cấp 5 sao quốc tế, Kiều Đàm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe của khách lưu trú. Khu đất nền Kiều Đàm đầy đủ tiện ích sống: Ngân hàng, nhà hàng, phòng tập thể dục, hồ bơi, siêu thị, trường quốc tế… Cách trung tâm quận 1 chỉ ít phút.
Nhà phố Kiều Đàm quận 7 phù hợp môi trường. Tất cả các đất nền Kiều Đàm đều có balcony thông thoáng, View sông gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế của đất nền Kiều Đàm hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.
thiết bị tối tân. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web ban dat quan 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét