Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cơ hội đầu tư hấp dẫn

Liền kề Gem Riverside quan 2 sẽ là sản phẩm nhà liền kề đầu tiên mang thương hiệu chủ đầu tư Đất Xanh Group. Dù sản phẩm liền kề tại thành phố Hồ Chí Minh đã không còn mới mẻ với nhiều khách hàng, song dự án liền kề tại Gem Riverside quan 2 lại nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả, do thương hiệu chủ đầu tư cùng những ưu việt trong bản thân thiết kế dự án.Vậy dự án liền kề Gem Riverside quan 2 sẽ có điểm nào đặc biệt? Khách hàng sẽ nhận những bất ngờ gì tại sản phẩm dự án? dư án căn hộ chung cư Gem Riverside không gian mở rộng


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: vi tri gem riverside
Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, ban can ho Gem Riverside là dự án ven sông cuối cùng tại Phường An Phú, Quận 2. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho ban can ho Gem Riverside sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 2 và trong đó Gem Riverside quan 2 tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Lợi thế về giao thông mà vị trí khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TP.HCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

chủ đầu tư uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn nhiều tiện íc khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym - spa, nhà hàng coffe, BBQ… Bởi thế, rất nhiều người đang lựa chọn chuyển về ngoại thành an cư, vì nơi đây rộng rãi hơn và môi trường xanh, trong lành. Tuy nhiên, bạn không cần phải về ngoại thành xa xôi, khi cuộc sống như vậy có thể tìm thấy ngay tại du an Gem Riverside dat xanh – nơi an cư lý tưởng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ Gem Riverside quan 2 sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, ban can ho Gem Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp

Gem Riverside quan 2 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 38 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm quý 4/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Tuy du an Gem Riverside dat xanh có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Bạn đừng suy nghĩ khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Đất Xanh Group, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc vì khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà chủ đầu tư mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét