Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower Khu dự án tối ưu diện tích sống sang trọng

Khu căn hộ cao cấp Wilton Tower được xây dựng bởi Novaland Group cuộc sống tiện nghi thiên đường xanh không gian an lành.

Wilton Tower Bình Thạnh cuộc sống tiện nghi khu trung tâm kiến trúc cổ điển. Chung cư cao cấp bàn giao cao cấp, xây dựng bởi Novaland Group thuận tiện công việc. Dự án cao cấp Wilton Tower diện tích linh hoạt, khu vực đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 thiên đường xanh. Là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh bao quanh tại Tp Hồ Chí Minh. Khu căn hộ Wilton Tower tiện ích hoàn chỉnh, tại huyện Quận Bình Thạnh không gian an lành. Nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng, đặc biệt là những căn diện tích vừa phải phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay. cho thue Chung cu Wilton binh thanh kiến trúc cổ điển.

Wilton Tower
cho thuê căn hộ Wilton Bình Thạnh bàn giao cao cấp. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
Wilton Tower Bình Thạnh thuận tiện công việc. Wilton Tower thiết kế những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Tất cả tạo thành một nơi cung cấp dịch vụ khép kín có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu, cư dân Wilton Tower sẽ không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa.
cho thue Chung cu Wilton binh thanh diện tích linh hoạt. Mỗi căn hộ tại Wilton Tower là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa. Có thể nói, với căn hộ diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của Wilton Tower, bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất.
cho thuê căn hộ Wilton Bình Thạnh tiện ích hoàn chỉnh. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! (+84)903191286
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-wilton-tower/

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét