Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower dự án chung cư tầm vóc quốc tế sống văn minh

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Một trong số những dự án căn hộ hạng sang được nhiều khách hàng khi thuê nhà chú tâm chú tâm đến là bán căn hộ South Gate Tower . dự án chung cư South Gate Tower tầm vóc quốc tế


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm can ho quan 7

bán căn hộ South Gate Tower là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. bán căn hộ South Gate Tower sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Nguyễn Thị Thập, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. bán căn hộ South Gate Tower thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Dự án bán căn hộ South Gate Tower sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TP.HCM ngày càng cao khiến thị trường BĐS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích căn hộ South Gate Tower quận 7 thực sự là một cú hích cho thị trường BĐS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 7 cũng như khu vực TP.HCM. Khu đón khách sang trọng (sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông): Cư dân chung cư South Gate Tower Hồng Hà là những người thành đat, có địa vị, điều kiện kinh tế và trình độ cao, nên không gian sang trọng để tiếp khách là điều cần thiết và sống ở một dự án có những khu vực sang trọng để đón tiếp khách như căn hộ South Gate Tower quận 7 không phải dự án cao cấp nào cũng có được. dự án swan park đồng nai – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Trong 2018, Hồng Hà đã rất thành công với sản phẩm bán căn hộ South Gate Tower tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, bán căn hộ South Gate Tower chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Nam, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi căn hộ South Gate Tower quận 7 có diện tích dao động từ 54m2 – 118m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Hồng Hà nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án chung cư South Gate Tower Hồng Hà trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại dự án cũng như nhận trọn bộ tài liệu, thông tin mở bán chung cư South Gate Tower Hồng Hà xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0906765092


0 nhận xét:

Đăng nhận xét