Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 căn hộ biệt lập

Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đầu tư bởi VinGroup thiết kế sáng tạo vị trí vàng view sông tuyệt đẹp.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son thiết kế sáng tạo không gian rộng giá cả hợp lý. Khu căn hộ chung cự cuộc sống đích thực, được xây dựng bởi VinGroup đô thị tương lai. Khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 diện tích hợp lý, nằm trên đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé vị trí vàng. Vinhomes Golden River Quận 1 là một nơi tuyệt vời cho cuộc sống. Căn hộ cao cấp dự án Vinhomes Golden River Quận 1 tiện ích sang trọng, tại huyện Quận 1 view sông tuyệt đẹp. Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại. Vinhomes Golden River quận 1 cho thuê giá cả hợp lý.

Vinhomes Golden River Quận 1
Cho thue Vinhomes Golden River cuộc sống đích thực. Vị trí Vinhomes Golden River Quận 1 nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Vinhomes Golden River Quận 1 thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý.
cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son đô thị tương lai. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng. Đầy đủ các tiện nghi cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng hạng sang.
Vinhomes Golden River quận 1 cho thuê diện tích hợp lý. Công viên bờ sông Vinhomes Golden River Quận 1 được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đưa thiên nhiên như xích lại gần hơn cho cuộc sống. Không những thiết kế các căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó.
Cho thue Vinhomes Golden River tiện ích sang trọng. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại cho thuê chung cư quận 1 giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét