Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án căn hộ hạng sang Grand Center Trải nghiệm để hiểu chất lượng

Thị trường BĐS Quy Nhơn sắp sửa chấp nhận thêm hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse. Từ Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn của chủ đầu tư .


Grand Center

Hệ thống thông gió cao cấp tại dự án căn hộ hạng sang Grand Center

Hiếm có dự án bất động sản nào sở hữu không gian xanh trong lành rộng lớn như tại khu dự án Grand Center Bình Định. Tọa lạc ngay tại mặt Nguyễn Tất Thành. Dự án căn hộ không những tiện lợi liên kết tới các vị trí quan trọng trong thành phố. Mà còn tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của khu đô thị. Hệ thống giao thông của khu vực rất phát triển. Giao thông được mở rộng và quy hoạch nên đi đến dễ dàng, rộng rãi. Giao thông có sự tiện lợi đi đến đi ngoại thành. Kết nối tốt khu vực với trung tâm thành phố sân bay, các tỉnh khác hay các KĐT hình thành lân cận. Những trục đường huyết mạch quanh Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center có thể kể tên như: Nguyễn Tất Thành, Đống Đa ...


Tổ hợp Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn gồm 7.080 m2. Với không gian có các tầng khối đế được dành cho tiện ích và siêu thị phục vụ cư dân. bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, siêu thị, gym, café, yoga California… Mặt khác, cũng cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu song hành cùng việc thực hiện dự án nhà ở. Mới gần đây, với những tiêu chuẩn khắt khe. Chủ đầu tư đã cho xây dựng lên và tiện ích khuôn viên cây xanh rộng lớn với những cây được chọn lựa kỹ càng. Đã ít nhiều tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, khi sinh sống tại dự án căn hộ hạng sang Grand Center. Cư dân tương lai sẽ được tận hưởng trọn vẹn KĐT xanh mát nhất Quy Nhơn cùng khối tiện ích to lớn.


Giá bán dự án căn hộ hạng sang Grand Center phù hợp với nhu cầu


Tiện nghi trong chung cư là nội thất đến từ các thương hiệu đình đám nhất. Được thiết kế tối đa công năng sử dụng và thông minh nhưng vẫn chắc chắn được nét cá tính của gia chủ. Mỗi thiết bị trong Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center đều được chọn lựa tỉ mỉ để mang đến sự tiện lợi nhất cho một tổ ấm và là nơi thể hiện nhất cao cấp và cá tính của chủ nhân, khi khách đến thăm sẽ hiểu được tính cách của chủ nhân căn nhà sang trọng này. Bố trí giá sách độc đáo giúp tận dụng tối đa dao động trống trên tường đồng thời kèm theo các đồ trang trí khác khiến không gian bên trong căn hộ chung cư trở thành sinh động và thích mắt hơn. Phối hợp hài hòa các màu sắc sẽ giúp cho không gian bên trong căn hộ chung cư trở thành tươi tắn và bắt mắt hơn. Đối với dự án căn hộ hạng sang Grand Center, trong khi phòng khách/ phòng ăn/phòng ngủ là sàn gỗ công nghiệp thì khu vực bếp/phòng vệ sinh/ban công sử dụng gạch caremic cao cấp. Nếu muốn căn phòng trở thành độc đáo hơn gia chủ có thể sử dụng thảm trải nhà. Để dẫn đến sự riêng tư cho căn hộ mà không tốn không gian chính là sử dụng rèm.


Giá bán dự án căn hộ hạng sang Grand Center: So với mặt bằng của các dự án bất động sản trên thị trường nhà đất Quy Nhơn. Thì dự án căn hộ hạng sang Grand Center với các dự án bất động sản cùng phân khúc có những ưu điểm hơn hẳn. Hơn nữa, căn hộ ở đây có mức giá rất hợp lý với tài chính của các quý vị (giá gốc chỉ từ 45-55tr/m2). Và Chủ đầu tư luôn phục vụ các tiêu chuẩn sinh hoạt của người dân một cách tiện lợi nhất. Tốt nhất ngay bên trong quần thể của dự án. Với hệ thống các trường đại học quy mô, uy tín không nhỏ như. ĐH Sư Phạm, Đại học Quốc Gia, ĐH Thương Mại, Học viện Báo chí & Tuyên truyền … Cùng với hệ thống Trường quốc tế Việt Úc, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm. Đảm bảo mang đến cho con em bạn phong phú sự chọn lựa để theo đuổi đam mê một cách cao cấp nhất với một tương lai học tập rộng mở. Lựa chọn nơi sống tại dự án căn hộ hạng sang Grand Center không chỉ là mở ra cơ hội làm ăn mới cho quan trọng bạn mà còn kiến tạo con đường thành công cho con em về sau. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này cũng như nhận bảng giá bán dự án căn hộ hạng sang Grand Center mới nhất, quý vị hãy phone ngay với chúng tôi theo số Hotline PKD.



Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét