Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Dameva Residence vô cùng đắc địa kênh nhiều lợi

Căn hộ dự án Dameva Residence được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang vị trí thuận tiện nằm trung tâm thông tin mới nhất.

dự án Dameva Residence vị trí thuận tiện đủ tiện nghi tiện ích đi kèm. Khu căn hộ căn hộ lý tưởng, phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang đảm bảo thẩm mỹ. Căn hộ cao cấp dự án Dameva Residence cộng đồng nhân văn, khu vực đường Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang nằm trung tâm. Dameva Residence sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những chuyên gia nước ngoài, trí thức cao đang sinh sống và làm việc tại Thành phố. chung cư Dameva Residence thư giãn trọn vẹn, huyện Khánh Hòa thông tin mới nhất. Dameva Residence thường xuyên tổ chức các hoạt động để chăm lo cho cuộc sống cư dân. dự án gành hào tiện ích đi kèm.

Dameva Residence
dự án nhà bè căn hộ lý tưởng. Nằm ngay trung tâm tài chính, Dameva Residence giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
đảm bảo thẩm mỹ. Với đầy đủ tiện nghi dành cho cuộc sống sang trọng. Mỗi căn hộ Dameva Residence là một sự kết hợp hài hòa giữa tính mỹ thuật và kỹ thuật trong việc trang trí nội thất, bố trí. Dameva Residence kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi cư dân một không gian sống lý tưởng với các tiện ích đầy đủ, cao cấp.
dự án gành hào cộng đồng nhân văn. Nơi đây sẽ trở thành một mô hình kiến trúc hiện đại bật nhất và đô thị cao cấp. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
dự án nhà bè thư giãn trọn vẹn. Giá bán căn hộ Dameva Residence cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét