Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Chung cư Vinhomes Golden River Vingroup siêu phẩm BDS ven sông

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Vinhomes Golden River Ba Son - Sức thu hút từ các dự án mang thương hiệu VinGroup trước giờ vẫn rất nóng , những dự án của những ông lớn BĐS này được xây dựng và phát triển đều đảm bảo cho chất lượng công trình tốt nhất cũng như uy tín trong tiến độ, pháp lý cùng với những vượt trội về kiến trúc , thiết kế Vinhomes Golden River Ba Son và không gian sống gần gũi thiên nhiên, làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những quý khách hàng khó tính nhất . dự án chung cư Vinhomes Golden River căn hộ mơ ước


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Vinhomes Golden River Vingroup: vi tri vinhomes golden river
Trong đầu tư BDS, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ căn hộ Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son tiếp giáp với đường Tôn Đức Thắng, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Vinhomes Golden River Ba Son nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc thành phố Hồ Chí Minh. chung cư Vinhomes Golden River Vingroup sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Từ đây, cư dân tương lai tại chung cư Vinhomes Golden River Vingroup được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của thành phố Hồ Chí Minh.

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. chung cư Vinhomes Golden River Vingroup với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup cũng vô cùng thời thượng với những hạ tầng hiện đại và đẳng cấp nhất với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn BBQ, gym - spa…mang đến không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân và tạo dựng những giá trị tuyệt vời nhất, mang lại may mắn thịnh vượng cuộc sống gia đình. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 18% và cảnh qua xanh bao quanh Vinhomes Golden River Ba Son như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Tất cả các Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất chung cư, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria có diện tích từ 44m2 - 135m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Vinhomes Golden River Ba Son lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 45tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn Vinhomes Golden River Cho thuê làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại chung cư Vinhomes Golden River Vingroup xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Sở hữu căn hộ hạng sang tại chung cư Vinhomes Golden River Vingroup không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm đậm phong cách sống resort mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét