Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Central Park chung cư cao cấp trẻ trung sinh động giá hợp lý

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Thành phố Đế Vương - Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh với các căn hộ chung cư mang giá trị sống tại KĐT vinhomes central park, tiếp giáp sông Sài Gòn và lân cận với đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ có vị trí Bình Thạnh, TP.HCM. Với điểm nhấn nổi bật tòa cao nhất Việt Nam và sẽ là một biểu tượng mới của thành thị. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park trẻ trung sinh động


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Binh Thanh tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư giá rẻ, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TP.HCM có được. Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Bình Thạnh với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. chủ đầu tư đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này chủ đầu tư đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Đặc biệt sống tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Châu Âu hiện đại nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Cho thue Vinhomes Binh Thanh được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh sẽ là nơi thăng hoa cảm giác, cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn nhất

Hiện tại giá bán trung bình của khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh dự kiến sẽ từ 45tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Bình Thạnh. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Hay chọn cho thuê khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét