Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River dự án căn hội dự án hàng đầu nhiều tiện ích

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua các căn hộ tại can ho Vinhomes Ba Son của khách hàng. Và điều mà khách hàng để ý nhất là liệu mức giá của các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư có thực sự hợp lý? Tại thời điểm trước lúc dự án căn hộ chung cư chính thức được chào bán, chúng tôi sẽ đưa ra các phân tích và so sánh để quý khách hàng có thể định giá được giá trị của các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư này cũng như các dự án căn hộ chung cư xung quanh. dự án căn hội Vinhomes Golden River dự án hàng đầu


Vinhomes Golden River

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông, dự án Vinhomes Golden River Cho thue sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường Bến nghé khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP. Hồ Chí Minh, dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao VinGroup. Song song là chuỗi tiện ích dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp , chất lượng 5 sao và khẳng định vị thế chủ nhân như: hồ bơi, công viên nhiệt đới, khu gym hiện đại, spa cao cấp, vườn BBQ, coffe , sảnh chờ … Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Thiết kế của can ho Vinhomes Ba Son mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu Âu hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu Âu hiện đại đã tạo cho can ho Vinhomes Ba Son có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, Vinhomes Golden River Cho thue được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.

dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn VinGroup – chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. VinGroup đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BĐS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng, BĐS nhà ở thương hiệu Vinhomes đều do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Quý khách hàng quan tâm dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh (+84) 913 756 339

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét