Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 thiết kế độc đáo vườn cảnh quan

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Đào Trí - Chọn một ngôi nhà cho gia đình không chỉ là chọn một nơi để tránh mưa nắng, để ở mà còn phải là nơi gia đình được tận hưởng cuộc sống hàng ngày và có các giây phút hạnh phúc bên nhau, là nơi gia đình được bảo vệ và an toàn nhất. căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 chính là nơi đó, nơi bạn và gia đình tha hồ tận hưởng cuộc sống hàng ngày trong môi trường an toàn nhất. căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex thiết kế độc đáo


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

căn hộ Q7 Saigon Riverside là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường Phú Thuận khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Từ vị trí này, căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex quận 7. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. q7saigonriverside.qov.vn có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Công trình là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích tại một vị trí xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại: Diện tích căn hộ, biệt thự và Shophouse, Quy mô khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa, Không gian sống cao cấp, xứng tầm và tiện nghi căn hộ Q7 Saigon Riverside được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Hiện tại giá bán trung bình của căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 dự kiến sẽ từ 26tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Bình Thạnh. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng BIDV hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 26tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư cao cấp khác, sở hữu căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và bảng giá chính thức dự án căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 qua form dưới đây cùng chúng tôi.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)913756339


0 nhận xét:

Đăng nhận xét