Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Gem Riverside tính thanh khoản cao kênh nhiều lợi

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng hàng đầu về chất lượng, lộ trình đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án chung cư khắp cả nước, Đất Xanh Group đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên Đất Xanh Group cho mở bán dự án chung cư có vị trí mặt đường đường ngay trung tâm Quận 2 mang tên Gem Riverside. căn hộ Gem Riverside tính thanh khoản cao


Gem Riverside

Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như dự án cao cấp Gem Riverside. Được đặt ngay cạnh mặt đường của đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Gem Riverside Đất Xanh có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của TP. Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. Chung cư Gem Riverside toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Ngoài là dự án chung cư cao cấp, Chung cư Gem Riverside còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Bên cạnh căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu Đất Xanh nói chung và du an can ho Gem Riverside dat xanh nói riêng phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, xứng tầm. Tiện ích dự án dự án cao cấp Gem Riverside được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân du an can ho Gem Riverside dat xanh .

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 49m2 - 95m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại Chung cư Gem Riverside phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 94 m2 - 95m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư cao cấp bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho du an can ho Gem Riverside dat xanh , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CDT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 1,8 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án cao cấp Gem Riverside chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 3/2020).

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Tham quan căn hộ mẫu dự án cao cấp Gem Riverside với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét