Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension chung cư công trình tiêu biểu tầm nhìn đẹp

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Vậy đâu là những nguyên do khiến KH nên sở hữu chung cư tại Chung cư D1 Mension quận 1, có thể kể đến vô số những yếu vượt bậc như. chung cư D1 Mension công trình tiêu biểu


D1 Mension

căn hộ chung cư D1 Mension tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất trumg tâm Sài Gòn. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian đất nền swan park nhơn trạch đồng nai đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BDS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí đất nền swan park nhơn trạch đồng nai là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

đất nền swan park nhơn trạch đồng nai là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích đất nền swan park nhơn trạch đồng nai đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như công ty, doanh nghiệp. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CĐT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Diện tích căn hộ: được CĐT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, căn hộ chung cư D1 Mension được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ cao cấp như căn hộ chung cư D1 Mension .. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Võ Văn Kiệt trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)915916915

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét