Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol dự án chung cư di chuyển dễ dàng nằm trung tâm

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Khách hàng đang tìm một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? Căn hộ De La Sol quận 4 tại Quận 4 TP.HCM là dự án sẽ mang lại quý khách một phong cách sống đẳng cấp và thỏa được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách về qui định mới trong cuộc sống hiện đại hiện đại. dự án chung cư De La Sol di chuyển dễ dàng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Không chỉ cư dân căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 mà CĐT cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án De La Sol sẽ mang tới những gì cho cư dân và CĐT. Căn hộ De La Sol quận 4 có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Căn hộ De La Sol quận 4 không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CĐT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3.

Tại khu dự án De La Sol quận 4 , toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với mô hình của một thành phố thu nhỏ, khu dự án De La Sol quận 4 có đầy đủ những tiện ích cần thiết, độc đáo cho người dân tại nội khu dự án, thậm chí còn sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiện ích trong thành phố. khu dự án De La Sol quận 4 sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. khu dự án De La Sol quận 4 dành cho những người đang mong muốn phong cách sống đẳng cấp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Theo chia sẽ từ đại diện CĐT, diện tích và thiết kế các căn Căn hộ De La Sol quận 4 được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa khu dự án De La Sol quận 4 là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 Căn hộ De La Sol quận 4 các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 , nên có những đặc biệt thú vị Các không gian trong khu dự án De La Sol quận 4 sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

khu dự án De La Sol quận 4 được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Capitaland – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Capitaland đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BDS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BDS nghỉ dưỡng, BDS nhà ở thương hiệu Capitaland đều do tập đoàn Capitaland làm CĐT. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

khu dự án De La Sol quận 4 mang nhiều tâm Thuyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu dự án De La Sol quận 4 xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và bảng giá chính thức dự án khu dự án De La Sol quận 4 qua form dưới đây cùng chúng tôi.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84) 903 191 286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét