Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal giá bán hợp lý khu công viên

(https://student-loans-type.blogspot.com/) Chung cư Riva Park mang đời sống thành phố náo nức như hiện tại thì sau một số giờ làm việc căng thẳng, mệt mõi ai ai cũng muốn mình sẽ về nghĩ ngơi cùng gia đình. Tuy nhiên, lúc chỗ ở của quý khách chưa thật sự tốt thì cũng khó để mái ấm gia đình có thể được toàn bộ. chung cư cao cấp Riva Park giá bán hợp lý


Riva Park
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

căn hộ De La Sol Capitaland được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Nam Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Chung cư Riva Park sẽ tăng mạnh. Từ đây bạn Nguyễn Tất Thành … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…

Những căn hộ được cho xây dựng tại căn hộ De La Sol Capitaland Quận 4 được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Singapore đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Chung cư Riva Park được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Singapore hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 58m² – 111m². Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét