Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star căn hộ nhiều tiện ích sống giỏ hàng mới

Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ được xây dựng trên diện tích 8956m2 với gồm có 3 Block, Block A( 205 căn /24 tầng), Block (144 căn /21 tầng), Block C( 98 căn/16 tầng).Khu thương mại của dự án Hưng Phát Silver Star có diện tích từ tầng 1 đến tầng 3 và 1 phần của tầng 5.. Theo kế hoạch của CĐT, tập đoàn này sẽ biến dự án chung cư trở nên một không gian sống đẳng cấp xứng tầm một resort 5 sao. căn hộ Hưng Phát Silver Star nhiều tiện ích sống


Hưng Phát Silver Star
Xem thêm https://canhoorchidpark.net/chung-cu-orchid-park-khu-thi-nang-dong-sam-uat/

căn hộ orchid park sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Vị trí Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường Thuyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

Không chỉ có không gian sống thanh bình, tại khu căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star còn hướng đến không gian tiện nghi và giúp nâng tầm lượng sống cho các cư dân. Với những tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp, mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho đến cao cấp đều được thỏa mãn tối đa.Nhiều cụm tiện ích đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân khu căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, khu căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Cũng như các dự án mang thương hiệu Hưng Phát đi trước luôn nổi bật về thiết kế, Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Các căn hộ trong dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Những tâm Thuyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn hộ chung cư và trung tâm thương mại Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ . Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Nam chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Nam, đặc biệt vị trí biệt thự dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Hưng Phát thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Bán dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè đã được CĐT dự kiến đưa ra những thông tin đầu tiên về thời gian và địa điểm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tiên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè.
Hỗ trợ quý khách 0915 916 915

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét