Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Tại sao gọi căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là phiên bản 20 của Vista Verde

(https://student-loans-type.blogspot.com/) can ho Dragon Riverside City - Tiếp nối thành công hơn vượt đợi từ những dự án đẳng cấp được đông đảo người dân hưởng ứng như Chung cư Linh Trung, Chung cư Ngọc Lan, Dự án Bảo Lộc - Lâm Đồng, dự án phú hoàng anh .... Tập đoàn hùng mạnh bậc nhất Châu Á - Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tiếp tục thổi một làn gió mới vào thị trường BDS TP.HCM với can ho Dragon Riverside City đem đến cao cấp, chuyên nghiệp cho cuộc sống năng động, văn minh. dư án căn hộ chung cư Dragon Riverside City cực kỳ đắc địa


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 5 với giá phù hợp.

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Dragon Riverside City. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. can ho Dragon Riverside City sở hữu mặt đường Võ Văn Kiệt. Đây là con đường Thuyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Dragon Riverside City, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Nằm trong vị trí chiến lược của Quận 5, cư dân bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại trumg tâm Sài Gòn.

Với thiết kế khoa học kết hợp với phong cách hiện đại, năng động tạo môi trường làm việc mới lạ, không gây nhàm chán cho văn phòng. Hơn thế nữa với lối thiết kế mở, công ty doanh nghiệp hay CĐT muốn cho thuê có thể tự thiết kế, bố trí không gian văn phòng theo ý muốn của mình. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Ngoài ra,căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.

Mua can ho Dragon Riverside City không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Khi sở hữu căn hộ căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-3 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Vì thế, căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét